ELAS – Kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Để lại bình luận

Kỷ niệm 14 năm ngày thành lập ELAS, chúng tôi đã tổ chức một chuyến du lịch đặc biệt. Chuyến hành trình này không chỉ là một dịp để thư giãn, mà còn để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi thành viên của ELAS.

Cuộc hành trình bắt đầu từ một sáng nắng đẹp, khi toàn bộ đội ngũ của chúng tôi tập trung tại trụ sở công ty. Ngay khi bước lên xe, không khí đã trở nên phấn khích.

Chúng tôi hướng về Ninh Bình, nơi có rất nhiều địa điểm du lịch của miền Bắc. Điểm đến đầu tiên của cuộc hành trình là Chùa Bái Đính, một quần thể chùa lớn với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam.

Sau khi ăn trưa với những món ăn có hương vị đặc biệt của địa phương, chúng tôi tới Tam Cốc hay còn gọi là “Nam thiên đệ nhị động”. Qua hàng triệu năm phong hóa, đã biến nơi đây thành những hang động có một không hai này.

Chúng tôi ngồi đò theo dòng ngô đồng xanh biếc với núi non, sơn thủy hữu tình như lạc vào trốn bồng lai tiên cảnh. Chiều muộn, lại đón hoàng hôn tại Thung Nham và ngắm nhìn những đàn chim bay về tổ.

Buổi tối là chương trình quan trọng nhất của hành trình này. Đó là tiệc Galadiner mừng sinh nhật công ty ELAS. Ban tổ chức đã có nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Từ những trò chơi đố vui, thi ai dài hơi nhất… cho đến quay số may mắn, mọi người tham gia rất tích cực.

Cuối buổi tiệc, tất cả mọi người đã có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Sáng hôm sau, chúng tôi lên đường đến với Tràng An, một vùng núi non hùng vĩ, tráng lệ được tạo bởi các thế núi muôn hình vạn trạng soi bóng xuống những dòng suối nhỏ quanh co, uốn khúc nối liền các hang động.

Buổi chiều là chuyến thăm quan Rừng Cúc Phương với sự đa dạng về hệ thống động thực vật. Không chỉ ăn chơi quần quật, chúng tôi cũng đã có cơ hội trao đổi về những hành động và kế hoạch phát triển cho tương lai. Chuyến đi du lịch này đã thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự gắn kết trong ELAS.

Chúng tôi đã cùng nhau vui đùa, chia sẻ những chuyện cười và những kỷ niệm đáng nhớ. Khi trở về, chúng tôi mang theo không chỉ hình ảnh và những kỷ niệm tươi đẹp, mà còn có sự cảm ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ và đóng góp của mỗi người trong suốt 14 năm qua.

Chuyến đi này không chỉ là một dịp để ôn lại quá khứ mà còn để xây dựng tương lai mạnh mẽ hơn. Chúng tôi hy vọng rằng những năm tiếp theo sẽ đầy hứa hẹn và ELAS sẽ tiếp tục phát triển thành công, thịnh vượng. Kỷ niệm này sẽ được lưu giữ trong hành trình của chúng tôi và chúng tôi tự hào về ELAS

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các thành viên của ELAS!