Chính sách bảo hành

ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  • Trường hợp không đủ điểu kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tối đa, trách nhiệm cao cho khách hàng.
  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đó.
  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất và từng thiết bị.
  • Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
  • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. ELAS sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem niêm phong.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc phân phối bởi ELAS thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
  • Mất hóa đơn bán hàng của ELAS.
  • Tem niêm phong bảo hành của ELAS bị rách, vỡ hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành (nếu có) không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ELAS.

NHỮNG LƯU Ý VỀ BẢO HÀNH

  • Trường hợp không đủ điểu kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tối đa, trách nhiệm cao cho khách hàng.
  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đó.
  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất và từng thiết bị.
  • Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
  • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. ELAS sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon