• CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HÓA
    • CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HÓA

      Electric Equipment and Automation System Joint Stock Company

    Hotline: 0988 99 44 99 | Tổng đài CSKH: 0914 56 19 88

    Sản phẩm bán chạy

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • Ổ cắm, phích cắm công nghiệp- MENNEKES

    0974 914 092 (Mr. Hiếu)

    hieu.vuminh@elas.com.vn

  • Kinh doanh 01

    091 456 1988 (Ms. Phương Anh)

    sales01@elas.com.vn

  • Kinh doanh 2

    0988 998 650 (Mr. Học)

    hoc.tranvan@elas.com.vn

  • Giải pháp

    0983 248 421 (Mr. Trường)

    truong.caovan@elas.com.vn

  • Kinh doanh 3

    0982 358 866 (Mr. Tuấn)

    tuan.trantrung@elas.com.vn

  • Kỹ thuật

    090 405 7825 (Mr. Quyên)

    quyen.nguyenquang@elas.com.vn

  • Chính sách bảo hành

    ELAS thực hiện việc bảo hành các sản phẩm chính hãng theo chế độ bảo hành của Nhà sản xuất tại Việt Nam. Tùy theo từng nhà sản xuất và từng chủng loại sản phẩm mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau, vui lòng tham khảo điều khoản cụ thể bên dưới.
    Khi cần bảo hành sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất, chúng tôi sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại hãng sản xuất.

    Trường hợp không đủ điểu kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tối đa, trách nhiệm cao cho khách hàng.
    Điều kiện chung để bảo hành:
     1. Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đó.
     2. Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất và từng thiết bị
     3. Có Phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
     4. Có Hóa đơn mua hàng của ELAS.
     5. Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
    Điều khoản loại trừ bảo hành:
     1. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành/tem niêm phong hoặc mất Phiếu Bảo hành (nếu có).
     2. Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại ELAS thì ELAS có quyền từ chối bảo hành.
         -       Mất hóa đơn bán hàng của ELAS
         -       Tem niêm phong bảo hành của ELAS bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
         -       Phiếu bảo hành (nếu có) không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
         -       Số serial trên sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc – không xác định được vì bất kỳ lý do nào
         -       Số serial trên sản phẩm không xác định được
     3. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
     4. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, thấm nước.
     5. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
     6. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ELAS 

    TOP